Top 9 Website mua sắm trực tuyến uy tín nhất Việt Nam

Mua chung

www.muachung.vn
Mua chung là trang thương mại điện tử thuộc sở hữu của tập đoàn VCcorp. Website chủ yếu cung cấp các deal giảm giá ở rấy nhiều cửa hàng trên cả nước.
Ưu điểm: sản phẩm có giá rất tốt, nếu có nhiều người mua sẽ được giảm giá nhiều hơn.
Nhược điểm: khá hỗn loạn và khó đánh giá được uy tín của sản phẩm, đôi khi các deal giảm giá không được chính xác. 

Mymall

www.mymall.vn
Thành lập vào năm 2015, Mymall là một sản phẩm thương mại điện tử của tập đoàn ITL CORPORATION. Tính tới thời điểm hiện tại website cung cấp 9 ngành hàng tiêu biểu và thiết yếu như điện tử, mẹ và bé, mỹ phẩm, sức khỏe, gia dụng, thời trang,…
Ưu điểm: dễ dàng lựa chọn và đặt mua sản phẩm, có nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Nhược điểm: chưa đa dạng mặt hàng.

Nguyễn Kim

www.nguyenkim.com
Nguyễn Kim là trang thương mại điện tử, điện máy số một Việt Nam hiện nay. Đến nay, công ty đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, uy tín được khẳng định. Nguyễn Kim cung cấp đa dạng sản phẩm điện tử – điện máy nhất với nhiều chương trinh khuyến mãi đặc biệt cho đối tượng học sinh-sinh viên.
Ưu điểm: sản phẩm đa dang, công ty uy tín, chất lượng đảm bảo.
Nhược điểm: giá cả không cạnh tranh, ít chương trình giảm giá cho đối tượng không phải học sinh-sinh viên.

Vật giá

www.vatgia.com
Vật giá được coi là trang thương mại điện tử ra đời sớm nhất Việt Nam. Mô hình hoạt động của Vật giá là trang thương mại điện tử giúp người mua và người bán gặp gỡ, trao đổi hàng hóa với nhau. Bên cạnh đó là những trang rao vặt, hotdeal và đánh giá của người dùng về sản phẩm dịch vụ của người bán hàng trên website.
Ưu điểm: rất đa dạng chủng loại, người mua có thể liên lạc trực tiếp với người cung cấp sản phẩm.
Nhược điểm: sản phẩm rất hỗn loạn, không được đảm bảo chất lượng, không đồng nhất về dịch vụ – điều này tùy thuộc vào người bán hàng cho bạn là ai.

Tiki

www.tiki.vn
Thành lập từ năm 2010 với mặt hàng kinh doanh chủ yếu lúc bấy giờ là sách, nhà sáng lập Tiki mong muốn trang thương mại điện tử này sẽ phát triển trở thành Amazone của Việt Nam. Sau 6 năm hình thành và phát triển, giờ đây Tiki không chỉ giới hạn kinh doanh trong mặt hàng sách mà mở rộng ra các thiết bị văn phòng phẩm, đồ lưu niệm – đồ chơi, điện thoại, máy tính bảng,… Năm 2012 Tiki được đánh giá là trang thương mại điện tử được yêu thích nhất Việt Nam. Bên cạnh chất lượng sản phẩm là các tiện ích đi kèm như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước và sau khi bán 7 ngày/tuần, mức giá cạnh tranh, dịch vụ giao hàng nhanh trong 24h và miễn phí cho đơn hàng lớn hơn 150.000 – 250.000đ.
Ưu điểm: Chất lượng sản phẩm đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giao hàng nhanh chóng, đổi trả dễ dàng.
Nhược điểm: thường xuyên hết hàng đặc biệt với hàng có mức giá tốt.

Lazada

www.lazada.vn
Lazada Việt Nam là thành viên của tập đoàn Lazada Group – trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Thành lập vào năm 2012 với mô hình kinh doanh là market place – là trung gian online giữa người mua và người bán. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển một cách rất nhanh chóng, Lazada cung cấp hầu như tất cả các mặt hàng từ đồ gia dụng, quần áo, nội thất đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Chỉ cần ngồi ở nhà và truy cập website là bạn có thể tìm thấy tất cả sản phẩm mà mình mong muốn.
Khách hàng của Lazada không chỉ là người tiêu dùng mà còn là những công ty cung cấp sản phẩm. Lazada cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hành nhanh chóng.
Ưu điểm: đa dạng sản phẩm, giá cả cạnh tranh có nhiều chương trình khuyến mãi, giao hàng nhanh chóng.
Nhược điểm: Khó khăn trong việc đổi trả hàng, dịch vụ bảo hành chưa được đảm bảo.

Adayroi

www.adayroi.com
Adayroi là trang thương mại điện tử của tập đoàn Vingroup. Mô hình kinh doanh của Adayroi là đại siêu thị “tất cả trong một” với cực nhiều mặt hàng từ văn phòng phẩm, đồ gia dụng cho tới bất động sản. Mục tiêu của Adayroi là trở thành trung tâm thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và vươn ra Thế Giới.
Ưu điểm: cung cấp hàng triệu mặt hàng đủ mọi chủng loại, uy tín, thanh toán an toàn, giao hàng khá nhanh.
Nhược điểm: giá cả chưa cạnh tranh thường cao hơn so với các trang thương mại điện tử trực tuyến khác.

Zalora

www.zalora.vn
Zalora là trang mua sắm thời trang quốc tế được đầu tư vào thị trường Việt Nam khá mạnh trong thời gian gân đây. Với uy tín và nguồn vốn đầu tư khá mạnh. Zalora dễ dàng chiếm lĩnh thị trường thời trang online tại Việt Nam.Zalora sở hữu hệ thống mua hàng trực tuyến nhanh gọn, dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đến với Zalora bạn có thể mua tất cả những gì mà bạn cần.
Ưu điểm: chất lượng sản phẩm tốt, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, thanh toán, giao hàng khá tốt.
Nhược điểm: Giá cả không cạnh tranh.

Sendo

www.sendo.vn
Được thành lập vào năm 2012, Sendo (sen đỏ) là một sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn FPT Việt Nam. Cũng giống như các trang thương mại điện tử khác Sendo đang phục vụ hơn 80,000 shop với trên 5 triệu sản phẩm từ 21 ngành hàng khác nhau.
Ưu điểm: Mặt hàng đa dạng, có nhiều mặt hàng từ các thương hiệu nước ngoài, cung cấp chương trình giảm giá theo giờ vàng, giao hàng toàn quốc với nhiều hình thức thanh toán, dịch vụ miễn phí cho hình thức COD.
Nhược điểm: Không thường xuyên giảm giá, khó đánh giá được chất lượng mặt hàng vì có quá nhiều nhà cung cấp dịch vụ.

About thamda123

Trả lời